Việt Nam Non Sông Gấm Vóc Miền Bắc - Trung - Nam

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 21/07/2020

VIỆT NAM NON SONG GẤM VÓC MIỀN BẮC - TRUNG - NAM

Miền Bắc có khí hậu rất trong lành, mát mẻ với 4 mùa rõ rệt sẽ mang tới cho các du khách những màu sắc và trải nghiệm thật thú vị. Đến với các địa danh tại miền Bắc, các du khách không chỉ được thỏa sức khám phá các di tích mang đậm nét lịch sử qua các công trình kiến trúc từ ngàn xưa mà còn được đắm mình cùng thiên nhiên hoang sơ, hung vĩ cùng cảnh sắc non nước hữu tình, tráng lệ.

Nhắc đến miền Trung chắc hẳn chúng ta sẽ liên tưởng đến một vùng đất lắm thiên tai lũ lụt, bao năm oằn mình chống chọi với những cơn bão dữ, ngâm mình trong dòng nước xiết hay cái nắng khô hanh của gió Lào. Ấy vậy mà tạo hóa cũng không nở quá khắc khe với mãnh đất vốn đã chịu nhiều đau thương này khi hào phóng ban tặng cho nơi đây những cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, hoa lệ đẹp đến nao lòng.

Không hùng vĩ cảnh núi non trập trùng như miền Bắc, cũng chẳng hoa lệ, mĩ miều như vẻ đẹp nắng gió của miền Trung. Miền Nam gây thương nhớ cho bao du khách bởi sự dịu dàng, yên bình và mộc mạc. Miền Nam nổi bật với những cánh đồng ruộng bao la cò bay thẳng cánh, những con sông xanh mướt hiền hòa, những vườn trái cây sum sê trĩu quả…