Tư duy đa chiều Giải pháp phi thường cho vấn đề thông thường

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 19/04/2024

TƯ DUY ĐA CHIỀU GIẢI PHÁP PHI THƯỜNG CHO VẤN ĐỀ THÔNG THƯỜNG

Tác giả: Paul Sloane; Minh Anh (Dịch)

Tư duy đa chiều được định nghĩa là cách giải quyết vấn đề theo lối gián tiếp và sáng tạo, điển hình là thông qua việc xem xét vấn đề từ một điểm khác lạ và khác thường.

Tại sao chúng ta cần tư duy đa chiều? Bởi nó là chìa khóa mở ra sự sáng tạo, đổi mới và các giải pháp mới cho mọi vấn đề, từ biến đổi khí hậu đế văn hóa quán cà phê cho đến việc ngăn chặn tội phạm. Làm thế nào ta có thể khai thác sức mạnh của tư duy đa chiều và áp dụng nó vào các vấn đề thường nhật? Đó là câu hỏi mà cuốn sách này đặt ra để trả lời. Cuốn sách chứa một danh mục các ví dụ, phương pháp, thủ thuật và chiến thuật mà bạn có thể sử dụng để vượt qua những điều hiển nhiên và tìm ra kết quả táo bạo.

Sách được kết thành từ các chương ngắn gọn, dễ đọc nhưng chứa đựng nhiều điều cần nghiền ngẫm. Tác giả chọn những ví dụ, dù cổ xưa hay hiện đại, mà tác giả tin rằng minh họa rõ nhất cho từng khía cạnh của tư duy đa chiều.

Sách có tại Thư viện DNC mời bạn đọc tham khảo.

Nam Can Tho university catalog › Chi tiết tài liệu: Tư duy đa chiều Giải pháp phi thường cho vấn đề thông thường (nctu.edu.vn)