Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 22/01/2024

NHÀ HÀNG KHÔNG BAO GIỜ NÓI KHÔNG, TẠO DỰNG DỊCH VỤ CHẠM ĐẾN TRÁI TIM

Tác giả: Yaginuma Kenichi; Nguyễn Thu Hiền (Dịch)

Giới thiệu về tác giả Yaginuma Kenichi

Yaginuma Kenichi, tác giả cuốn sách Nhà hàng không bao giờ nói “Không”, bắt đầu làm việc trong ngành dịch vụ từ khi mới chỉ 20 tuổi. Trong suốt 5 năm, ông đã thử trải nghiệm qua các công việc khác nhau của một bartender và cửa hàng trưởng tại quán bar Duke ở Shimokitazawa, Nhật Bản. Đến năm 2002, ông rời Duke và đến làm việc tại nhà hàng Casita. Yaginuma đã góp công không nhỏ trong việc xây dựng danh tiếng và thương hiệu “Nhà hàng kỳ tích” cho Casita. Sau nghỉ việc tại đây, ông bắt đầu làm việc với tư cách chuyên gia tư vấn về chất lượng dịch vụ.

Cuốn sách Nhà hàng không bao giờ nói “Không” tổng hợp những bài học kinh nghiệm về dịch vụ của tác giả Yaginuma Kenichi theo 5 chương, tương ứng với 5 chủ đề, 5 bài học cốt lõi nhất trong cuộc đời theo đuổi ngành dịch vụ của ông.

Chương 1: Nhà hàng lý tưởng

Chương 2: Phải giữ được khách hàng cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra

Chương 3: Dịch vụ “Hướng đến” là dịch vụ gì?

Chương 4: Câu chuyện thay đổi và không thay đổi

Chương 5: Những điều nhận được từ dịch vụ

Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi – một người làm dịch vụ – khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận của tôi khi đó. Ở phần đầu mỗi chương, tôi sẽ kể lại những chuyện thực tế xảy ra tại nơi mình làm việc, rồi ở phần nội dung chính sẽ kể chi tiết về những dịch vụ mà mình đã cống hiến toàn bộ tinh thần và sức lực.

Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa “dịch vụ” sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thật tôi rất lấy làm vinh hạnh.

Sách có tại Thư viện DNC mời bạn đọc tham khảo.

Nam Can Tho university catalog › Chi tiết tài liệu: Nhà hàng không bao giờ nói không Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng (nctu.edu.vn)