Mở cửa tương lai Tương lai thuộc về người bắt kịp sự thay đổi và chuẩn bị đủ để nắm lấy thời cơ

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 25/03/2024

MỞ CỬA TƯƠNG LAI: TƯƠNG LAI THUỘC VỀ NGƯỜI BẮT KỊP SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUẨN BỊ ĐỦ ĐỂ NẮM LẤY THỜI CƠ

Tác giả: Nguyễn Phi Vân

Khi vũ trụ vô tình bắt ta dừng lại, đó chính là cơ hội để ta refresh - tái tạo, reset - tái lập, restart - tái khởi động một hành trình rất mới, hành trình ta mong đợi, hành trình ta lỡ quên hoặc chưa có cớ để bắt đầu. Con đường ta chọn, ngả rẻ ta định, hướng đi ta nhắm đến, dù trong thời thế nào cũng được tạo ra từ sự thấu hiểu môi trường bên ngoài và nền tảng, nội lực bên trong.

Tác giả đã khơi nguồn và dẫn lối cho từng câu chuyện theo cách vô cùng tâm lý và thật sự lôi cuốn. Từng vấn đề, từng điểm chưa hoàn thiện của giới trẻ được chị phân tích trực diện, có phần thẳng thắn và ngay sau đó là kim chỉ nam để các bạn thêm động lực tự trau dồi và phát triển bản thân.

Đây là cuốn sách giúp những ai còn thiếu tự tin trở nên tin tưởng chính mình, những ai đang hoang mang, ngờ vực sẽ sớm định vị lại mục tiêu cuộc đời, những ai còn phân vân giữa việc dừng lại hay bước tiếp sẽ chọn được lối đi cho mình, và cả những ai đang thành công vẫn sẽ tìm thấy những điểm đồng điệu để duy trì chất lượng cuộc sống hạnh phúc của mình.

Sách có tại Thư viện DNC mời bạn đọc tham khảo.

Nam Can Tho university catalog › Chi tiết tài liệu: Mở cửa tương lai Tương lai thuộc về người bắt kịp sự thay đổi và chuẩn bị đủ để nắm lấy thời cơ (nctu.edu.vn)