Kỹ thuật giao dịch nâng cao để kiếm tiền hàng ngày trên thị trường chứng khoán

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 15/04/2024

KỸ THUẬT GIAO DỊCH NÂNG CAO ĐỂ KIẾM TIỀN HÀNG NGÀY TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Tác giả: Andrew Aziz; Phạm Thái, Lê Thanh Hà

Thị trường chứng khoán qua bề dày lịch sử vẫn giữ nguyên tính hấp dẫn cũng như sự khắc nghiệt của nó. Để có thể tồn tại và kiếm tiền bền vững trên thị trường, các nhà đầu tư phải luôn trau dồi kiến thức, bắt đầu từ tư duy đúng, tìm được phương pháp giao dịch phù hợp cho bản thân, kiểm soát rủi ro và quản lý tâm lý trong giao dịch.

Có rất nhiều trường phái khác nhau trên thị trường chứng khoán: Trường phái đầu tư giá trị, trường phái đầu cơ, kinh doanh ngắn, kinh doanh dài… điều quan trọng là cần tìm ra được trường phái phù hợp với chính mình.

Nội dung sách giải thích các nguyên tắc cơ bản của giao dịch trong ngày và chỉ ra sự khác biệt giữa giao dịch trong ngày với các kiểu giao dịch và đầu tư khác, cũng như mô tả các chiến lược giao dịch quan trọng mà nhiều nhà giao dịch lão làng đã sử dụng. Điều này đã giúp cho những nhà giao dịch mới bước chân vào thị trường có một khởi đầu tốt hơn.

Sách có tại Thư viện DNC mời bạn đọc tham khảo.

Nam Can Tho university catalog › Chi tiết tài liệu: Kỹ thuật giao dịch nâng cao để kiếm tiền hàng ngày trên thị trường chứng khoán (nctu.edu.vn)