Có thể bạn sẽ chưa thấy thú vị khi chưa cầm tới quyển sách nhỏ “VŨ ĐIỆU SẮC MÀU”.

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 24/11/2018

Có thể bạn sẽ chưa thấy thú vị khi chưa cầm tới quyển sách nhỏ “VŨ ĐIỆU SẮC MÀU”. Cuốn sách nói về những vị thần sắc màu, những người dạy cho bạn từng chút một về sức mạnh của màu sắc. 
“Thần sắc màu”
…..“ Màu sắc không phải ngẫu nhiên được hình thành. Thứ màu sắc tạo ra và quyết định màu sắc có một dạng tồn tại riêng biệt. Có vẻ như dạng tồn tại đó được gọi là ‘vị thần sắc màu’…..Hầu hết mọi người đều cho rằng không có thần thánh trên đời này. Nhưng dường như thần sắc màu thật sự tồn tại. Khi tiến hành nghiên cứu, tôi thấy rằng chúng ta đã để lại rất nhiều manh mối chứng minh cho điều đó. Thần sắc màu dường như đang đấu tranh, cố gắng sửa chữa cách dùng và kiến thức sai lầm về màu sắc mà chúng ta luôn tưởng rằng mình đúng…..
Trên đây là trích đoạn từ phần giới thiệu của tác giả PAW PAW PRODUCTION, nhóm tác giả rất tâm đắc với những sản phẩm vui tươi liên quan đến thiết kế, tâm lý học, tâm lý học màu sắc. VŨ ĐIỆU SẮC MÀU không những hữu ích cho sinh viên ngành Kiến trúc mà còn cho những ai có quan tâm đến nghệ thuật và cả cho những người sinh ra đã bị “mù màu” (nhìn màu xanh ra màu đỏ).
Sách có tại Thư viện DNC. Xin giới thiệu đến quý bạn đọc.