Bứt phá thời số hóa

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 05/04/2024

BỨT PHÁ THỜI SỐ HÓA

Tác giả: Nitin Seth; Lê Anh Tuấn (Dịch)

Chuyến đổi số là một trong những xu thế lớn nhất của thế hệ chúng ta, một xu thế đang tiếp tục phát triển cả về phạm vi lẫn quy mô. Kỹ thuật số bắt đầu như một kênh mới để thu hút khách hàng, để số hóa các quy trình đầu – cuối và chủ yếu là trong phạm vi chức năng công nghệ.

Ngày nay, kỹ thuật số đã lan tỏa khắp các lĩnh vực, và không ngoa mà nói rằng chúng ta đang sống trong Kỷ Nguyên Số. Kỹ thuật số đang len lỏi vào mọi khía cạnh đời sống tiêu dùng của chúng ta, đang tác động đến mọi ngành nghề và đang biến đổi hoàn toàn không chỉ sản phẩm và quy trình mà còn tất thảy các mô hình kinh doanh. Sự thay đổi này không chỉ là thay đổi công nghệ, mà là loại thay đổi tác động đến mọi bộ phận của doanh nghiệp và tổ chức. Nó đang định hình lại lĩnh vực kinh doanh của các công ty, thúc đẩy đổi mới các nguyên tắc và thông lệ tổ chức doanh nghiệp lâu đời, và làm thay đổi kỳ vọng từ lãnh đạo cũng như người lao động trẻ.

Nội dung sách đưa ra cách tiếp cận toàn diện mà đơn giản để chiêm nghiệm về đột phá số. Bằng kinh nghiệm phong phú từ tư vấn cho đến điều hành hoạt động doanh nghiệp, từ doanh nghiệp lớn đến công ty khởi nghiệp. Đặc biệt là những ai điều hành công ty gia đình đang cố tái tạo cho phù hợp với thế giới mới đầy ắp cả nguy lẫn cơ.

Sách có tại Thư viện DNC mời bạn đọc tham khảo.

Nam Can Tho university catalog › Chi tiết tài liệu: Bứt phá thời số hóa (nctu.edu.vn)