Bước chuyển đổi : Sự chuyển đổi của những người làm marketing hôm nay thành những nhà lãnh đạo sự tăng trưởng ngày mai

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 19/12/2023

Bước chuyển đổi : Sự chuyển đổi của những người làm marketing hôm nay thành những nhà lãnh đạo sự tăng trưởng ngày mai (The shift : The transformation of today's marketers into tomorrow's growth leaders)

Tác giả: Scott M. David; Thái Như Hằng (dịch)

Ngày nay, những nhà điều hành marketing thành công đã không còn hành động như các bậc tiền bối trong quá khứ. Chào mừng bạn đến với một kỉ nguyên mới của mareting, một kỉ nguyên mà trong đó người làm marketing có tầm nhìn biết rằng không ai có thể thích hợp hơn giám đốc marketing trong việc thúc đẩy lộ trình phát triển.

Qua sự hội tụ của tính cần thiết và cơ hội, đây là thời gian tốt nhất cho toàn bộ tổ chức cũng như cá nhân những người làm marketing để dấn thêm một bước nữa đồng thời thực hiện những chuyển đổi phù hợp không phải tồn tại, mà còn để tận dựng và phát triển thịnh vượng trong các tổ chức và trên thị trường mong đợi của mình.

Đây là lúc thích hợp nhất. Hãy bắt đầu thực hiện bước chuyển đổi!

Sách có tại Thư viện DNC mời bạn đọc tham khảo.

Nam Can Tho university catalog › Chi tiết tài liệu: Bước chuyển đổi : Sự chuyển đổi của những người làm marketing hôm nay thành những nhà lãnh đạo sự tăng trưởng ngày mai (nctu.edu.vn)