100+ chỉ số xây dựng KPI cho doanh nghiệp

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 06/01/2024

100+ CHỈ SỐ XÂY DỰNG KPI CHO DOANH NGHIỆP

Tác giả: Globis, Tsuyoshi Shimada; Anh Nguyễn (Dịch)

KPI là chữ viết tắt của Key Performace Indical: chỉ số đánh giá hiệu suất trọng yếu, hay còn gọi là chỉ số quản lý trọng yếu, chỉ số hiệu suất công việc chính. KPI là thuật ngữ được các nhà quản trị doanh nghiệp sử dụng phổ biến trên thế giới từ rất lâu.

Quyển sách 100+ chỉ số xây dựng KPI cho doanh nghiệp giới thiệu về ý nghĩa của KPI, đồng thời giới thiệu và hướng dẫn cho bạn đọc cách sử dụng 100 chỉ số KPI phổ biến, cũng như hỗ trợ cho các tổ chức trong việc xây dựng, triển khai và sử dụng hiệu quả các thước đo mục tiêu trọng yếu này.

Cấu trúc của sách gồm hai phần:

Phần 1- Khái quát về KPI bao gồm 2 chương:

Chương 1- Khái quát về KPI. Chương này giải thích về lợi ích và ý nghĩa của việc áp dụng KPI, đồng thời hướng dẫn cho bạn đọc cách thức để xây dựng KPI phù hợp với mục tiêu quản lý khi điều hành một tổ chức.

Chương 2- Những câu chuyện thực tế về KPI: chương này sẽ giới thiệu về tác động của KPI trong quản lý thông qua hai trường hợp nhỏ.

Phần 2- 100 chỉ số KPI cơ bản bao gồm 4 chương:

Chương 3- Chỉ số KPI về Marketing và Sales.

Chương 4- Chỉ số KPI về vận hành và đổi mới.

Chương 5- Chỉ số KPI về tổ chức hệ thống.

Chương 6- Chỉ số KPI về tài chính – kế toán.

Đặc biệt nếu bạn đang có kế hoạch đẩy mạnh hoạt động tiếp thị online qua các website, bạn có thể lưu ý đến nội dụng về KPI liên quan đến mảng này đã được nhắc đến khá kĩ ở Chương 3.

Sách có tại Thư viện DNC mời bạn đọc tham khảo.

Nam Can Tho university catalog › Chi tiết tài liệu: 100+ chỉ số xây dựng KPI cho doanh nghiệp (nctu.edu.vn)