Sách do TS. Lê Văn Tư tặng Thư viện DNC

Chuyên mục: SÁCH TẶNG - 16/07/2018

Xin chân thành cám ơn TS. Lê Văn Tư  đã có nhã ý tặng Thư viện đại học Nam Cần thơ 02 quyển sách "BẠN LÀ SINH VIÊN! ĐỪNG SỢ KHÔNG CÓ VIỆC LÀM" và "Muốn thay đổi số phận? Bạn làm được!".

 

SÁCH: BẠN LÀ SINH VIÊN! ĐỪNG SỢ KHÔNG CÓ VIỆC LÀM

“Bạn là một thực thể của vũ trụ tạo ra và có nhiệm vụ riêng của bạn, bạn đừng đem mình so sánh với người khác. Mỗi người có nhiệm vụ, vaoi trò khác nhau trong cuộc sống. Bạn là người duy nhất có sứ mệnh riêng trên thế giới này vì không ai có thể chịu trách nhiệm về cuộc đời của chính bạn. Bạn suy nghĩ mình là người như thế nào bạn sẽ trở thành người như bạn nghĩ.”

 - Trích nội dung sách Bạn là sinh viên!
Đừng sợ không có việc làm

 

“Quyển sách Bạn là Sinh viên! Đừng sợ không có việc làm, nhóm tác giả đã đưa ra giải pháp tìm việc làm từ tư duy đến các lựa chọn cho các bạn thanh niên nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng. Các bạn hãy sở hữu cuốn sách để tìm hướng đi phù hợp cho bản thân mình trong hành trình tìm việc làm và phát triển sự nghiệp trong tương lai.”

- Thầy Võ Đức Chỉnh
Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Việt Hồng, thành phố Cần Thơ

 

“Hy vọng quyển sách sẽ là động lực, là hành trang cho các em sinh viên trên bước đường tìm việc làm đầy gian nan thử thách.”

- Tiến sĩ Nguyễn Quang Hiếu,
Giảng viên Trường Đại học Hùng Vương, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

SÁCH: Muốn thay đổi số phận? Bạn làm được!

Chúng tôi lặp lại với bạn rằng: BẠN THAY ĐOỎI ĐƯỢC SỐ PHẠN CỦA BẠN. Và thay đổi đến mức độ nòa là do bạn nỗ lực, bạn quyết định.

Chúng tôi tin là quyển sách này sẽ cung cấp các bí mật để ước mơ THAY ĐỔI SỐ PHẬN CỦA BẠN thành công viên mãn. Bạn hãy đọc nhiều lần và đừng bỏ qua trang nào nhé! Tin là CÁI TÂM của nhóm tác giả không phụ lòng ĐỘC GIẢ đón nhận quyển sách này.

(Trích Lời nói đầu
của Muốn thay đổi số phận? Bạn làm được!)