Ngày Hội Sách - Khơi nguồn tri thức, lan tỏa đam mê

Chuyên mục: Tin tức & Sự kiện - 14/04/2024

NGÀY HỘI SÁCH - KHƠI NGUỒN TRI THỨC, LAN TỎA ĐAM MÊ

Kỷ niệm ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21.4

Thư viện điện tử Trường Đại học Nam Cần Thơ phối hợp với nhà sách Phương Nam Cần Thơ tổ chức Hội sách nhằm kỷ niệm ngày SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM 21/4 - Chương trình được diễn ra tại sân khu toà nhà Thư viện điện tử Trường Đại học Nam Cần Thơ từ ngày 15.4 đến ngày 17.4.2024

Ngày hội sách là một sự kiện văn hóa thường niên thu hút đông đảo các bạn sinh viên yêu sách từ khắp mọi nơi . Đây là cơ hội để nhà sách Phương Nam Cần Thơ & Thư viện điện tử Trường Đại học Nam Cần Thơ giới thiệu những ấn phẩm mới nhất, đồng thời là nơi để các bạn có thể tìm kiếm và sở hữu những cuốn sách yêu thích của mình.

Hàng ngàn đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Văn học, Khoa học kỹ thuật, Kinh tế, Ngoại ngữ,... và nhiều đầu sách khác cho các bạn chọn lựa do nhà sách Phương Nam Cần Thơ phát hành.

Thư viện DNC còn giới thiệu các sách giáo trình được xuất bản của giảng viên DNC, sử dụng giảng dạy cho sinh viên và các tạp chí khoa học của DNC. Các nhóm hàng văn phòng phẩm, học cụ, lưu niệm... Giáo trình mới sẽ triển lãm và bán tại chỗ cho các sinh viên cần mua...

Hãy đến ngay với Ngày hội sách Đại học Nam Cần Thơ để: Khám phá thế giới tri thức đầy màu sắc, tìm kiếm những đầu sách yêu thích và bổ sung cho kho sách cá nhân, giao lưu, học hỏi và chia sẻ niềm đam mê đọc sách với cộng đồng.

Cùng chung tay xây dựng môi trường học tập và rèn luyện sáng tạo, văn minh, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường nhé !!!

#namcanthouniversity #DNC #hoisach #ngayhoisach #PhuongNamBook