Chăm sóc sức khoẻ phụ nữ

Chuyên mục: GIỚI THIỆU SÁCH - 17/07/2023

CHĂM SÓC SỨC KHỎE PHỤ NỮ

Sức khỏe vô cùng quan trọng đối với đời sống của mỗi chúng ta đặc biệt là sức khỏe đối với phụ nữ. Cuốn sách Chăm sóc sức khỏe phụ nữ là một trong những quyển sách thiết thực thực tiễn và chính xác với sức khỏe của phụ nữ, được biên soạn theo các tiêu chí như sau: Bám sát mục tiêu nội dung của Bộ Y tế, những nội dung chuyên môn được biên soạn theo chuẩn Quốc gia về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, cập nhật thông tin kiến thức mới về sức khỏe.

Nội dung bên trong của quyển sách bao quát gồm 12 bài như sau: Giải phẩu sinh lý bộ phận sinh dục nữ và khung chậu, chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, chăm sóc sức khỏe sinh sản ở phụ nữ mãn kinh, giáo dục sức khỏe phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, các dị tật bẩm sinh, sa sinh dục, nhiễm khuẩn đường sinh sản, khối u sinh dục, rò bàng quang - âm đạo, vô sinh, phá thai bằng bằng phương pháp hút thai chân không.

Hy vọng cuốn sách thật hữu ích sinh viên, giảng viên, cán bộ nghiên cứu chuyên ngành Y đa khoa trong công việc nghiệp vụ của mình. Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo bổ ích cho tất cả các bạn đọc quan tâm đến sức khỏe của bản thân gia đình và bạn bè.